Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sắm hàng hóa và dịch vụ chính hãng tại KatchUp
1. Lý do chấp nhận đổi trả
- – Sản phẩm bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- – Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ, rách, vấn ướt v.v.).
2. Điều kiện chấp nhận đổi trả :
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
- Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Katchup.vn và các đại lý chính thức của KatchUp khắp cả nước (căn cứ vào hóa đơn mua hàng)
- Hàng hóa nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, rách, ướt, ố vàng, …)
- Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, khoen,..
KatchUp sẽ thực hiện đổi hàng cho khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển/ giao hàng (nếu có), trừ những trường hợp sau:
- Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ/ thông tin như trong đơn hàng ban đầu.
- Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, không vận hành được, hỏng hóc rách ướt khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
- Một số trường hợp quý khách có thể áp dụng việc nạp tiền thẻ cào thay thế cho việc đổi trả hàng nếu vấn đề đổi trả gặp khó khăn và chi phí quá cao so với giá trị hàng hóa.