Ngày valentine và ngày trắng tại Nhật Bản
Tất nhiên tất cả mọi người đã nghe nói về Ngày Valentine, và nó đã trở thành gần như là lớn thỏa thuận ở đây ở Nhật Bản như bất cứ nơi nào khác. Quả thực đó là một cơ hội hiếm có cho người dân Nhật Bản nổi tiếng là dành để hiển thị một chút về tình yêu. Nhưng có bao nhiêu bạn biết về ngày Valentine trắng? Không, nó không có gì để làm với niềm tự hào về chủng tộc hoặc chất tẩy giặt cùng cách học tiếng nhật giao tiếp nhanh
Ngày valentine và ngày trắng tại Nhật Bản
Đó là đúng một tháng sau khi Ngày Valentine và hai là một cặp. Tại Nhật Bản, truyền thống ngày Valentine là cho trẻ em gái và phụ nữ để tặng quà (thường là sô cô la hoặc cookie) để các bạn trai, chồng, cha, giáo viên, sếp, đồng nghiệp, chàng trai họ vượt qua trên đường phố … không, chờ, nó không phải là khá cực đoan. Nhưng khái niệm "giri-choco", hoặc cho sôcôla ra khỏi nhiệm vụ chứ không phải là tình yêu là phổ biến mặc dù không phải một cái gì đó hầu hết phụ nữ thực sự cảm thấy như đang làm. Nếu món quà là để được nhìn thấy như thực sự chân thành, nó cần phải được làm bằng tay. Vì vậy, các cửa hàng sẽ làm một thương mại nhanh trong các thành phần khác nhau cần thiết để làm cho bánh kẹo sô cô la. Với tất cả các hype lãng mạn trong các cửa hàng và các phương tiện truyền thông, cũng như áp lực của giri-choco, một anh chàng không nhận được chocolate vào Ngày Valentine được quyền cảm thấy như một cái gì đó là sai lầm nghiêm trọng với không chỉ đời sống xã hội của mình, nhưng cũng tại nơi làm việc của mình.
White Day displayAnyway, dành cho phụ nữ tiền lương-off đến một tháng sau đó vào ngày 14 tháng 3, khi đến lượt của các chàng trai để đền đáp lại. Với tên White Day, tôi cho rằng các món quà nên có một cái gì đó màu trắng, và "truyền thống" duy nhất tôi đã nghe thường xuyên là nó là đồ lót màu trắng. Nhưng tôi không thể tưởng tượng rằng thực sự xảy ra quá thường xuyên trừ giữa các cặp vợ chồng đặc biệt lãng mạn. Các quy tắc khác, được gọi là "sanbai-gaeshiin," là những kẻ có nghĩa vụ phải cung cấp cho một món quà trị giá ba lần giá trị của những gì họ nhận được một tháng trước đó (oh đúng, đó là công bằng!). Và chắc chắn đó là phổ biến để nghe nữ sinh trung học nói rằng họ đưa ra một vài giá trị ¥ 100 của giri-choco để Dads của họ chỉ với động cơ kín đáo nhận được một chiếc túi Gucci hay cái gì đó tương tự như ngông cuồng trong trở lại. Đó là vật chất của giới trẻ Nhật Bản hiện nay! Nhưng những món quà phổ biến nhất semm là sôcôla, bánh và hoa, tất cả các con đường lên đến đồ trang sức và những phụ kiện đắt tiền mà nhiều phụ nữ hy vọng và gợi ý nhưng không hỏi thẳng thừng. hãy xem tiếp cùng cách học kanji nhanh chóng
White Day, như bạn có thể đã đoán ra, là một sáng tạo của trí óc tiếp thị hơn là bất cứ điều gì từ xa truyền thống. Mặc dù một số nguồn tin nói về những ý tưởng tương tự vào giữa những năm 1960, nó phổ biến chỉ ngày trở lại vào đầu những năm 1980 và do đó nó không có khá đấm tiếp thị của đối tác tháng Hai. Nhưng nếu bạn có một cái gì đó từ một phụ nữ trẻ trong tuần cuối cùng, bạn có thể muốn xem xét các hậu quả của việc không cho cái gì đó trở lại …
Theo Bắt đầu học tiếng nhật như thế nào
==>> KatchUp chuyên cung cấp các sản phẩm flashcard tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, flashcard cho bé và giáo trình tiếng Nhật cùng các sách ngoại ngữ khác. KatchUp tặng miễn phí hệ thống học và thi online trên máy tính và điện thoại. Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng truy cập trang web: https://katchup.vn/ hay gọi vào số điện thoại: (08) 62 575 286 – 0903 61 61 03 (Linh- zalo, viber, sms)