Truyện Tranh Nhật Bản

Rượu một loại thức uống thông dụng của Nhật Bản

Rượu một loại thức uống thông dụng của Nhật Bản

Rượu xuất hiện trong các ghi chép lịch sử sớm nhất. hồ sơ của Trung Quốc lần thứ 3 thế kỷ mô tả các cư dân của Nhật Bản như là thích rượu của họ và điều này vẫn còn rất ít thay đổi ngày hôm nay. Tiêu thụ vì đã vượt qua bởi đó bia khoảng đầu thế kỷ 20. Trong những năm gần đây, bia và rẻ hơn các mối quan hệ happoshu và cái gọi là "thể loại thứ ba bia" tài khoản của mình trong hơn 75% lượng tiêu thụ rượu. Nhìn chung, bình quân đầu người tiêu thụ rượu đã bị suy giảm từ mức đỉnh 80 lít – đó là hơn 21 gallon – một năm vào năm 1999 và khoảng 74 lít trong năm 2006 cùng tìm hiểu với phương pháp học katakana

Happoshu – Bia giả?
Một thế hệ trẻ Nhật Bản đã lớn lên trong thời kỳ kinh tế khó khăn và bị nghiêng đi cho thức uống rẻ hơn hoặc tránh uống rượu hoàn toàn. Tuy nhiên vẫn còn một loạt lớn các nơi khác nhau để đi ra ngoài uống nước. Nhất là cũng có những nơi để ăn như các ý tưởng phương Tây của quán rượu đứng lên là tương đối mới đến Nhật Bản.

Khi là một bia Không phải là một bia?
Nhật Bản thương hiệu bia lớn – đội đứng đầu là Asahi và Kirin, tiếp theo Suntory và Sapporo với một phần tư thị trường giữa chúng – được biết đến trên toàn thế giới. Các nhà máy bia lớn nhất sản xuất một loạt các loại bia bán chạy nhất, chẳng hạn như số 1 bán siêu khô Asahi, Black Label Sapporo và Ebisu, Lager Kirin và Ichiban shibori và Mạch nha Suntory của. Ngoài ra, họ bán hàng chục nhãn hiệu "mùa" trong vài tháng tại một thời điểm. Đây là những thường lagers và dễ dàng bán được nhiều hơn các nhãn hiệu khác như bia đen (bia đen). Hấp dẫn đến gia tăng ý thức về sức khỏe của người tiêu dùng Nhật Bản, những thuật ngữ như "zero calorie" và "rượu thấp" đã trở thành thuật ngữ thông tiếp thị.
 

Ruou-mot-loai-thuc-uong-thong-dung-cua-Nhat-Ban

Rượu một loại thức uống thông dụng của Nhật Bản

Happoshu (mạch nha bia thấp), đã trở thành phổ biến hơn thời gian gần đây chủ yếu là do thực tế rằng nó rẻ hơn so với bia thường xuyên đáng kể. Happoshu thường được bán lẻ với ¥ 30-40 ít hơn cho một 350ml tiêu chuẩn có thể bởi vì nội dung của malt thấp đặt nó trong một loại thuế thấp hơn. Doanh số của happoshu chiếm hơn một phần năm của thị trường bia trong những năm gần đây nhờ cũng để tiếp thị nặng. Đi một đoạn ngày càng tăng của thị trường là "thể loại thứ ba bia." Được làm bằng chất thay thế mạch nha như đậu tương, ngô và đậu Hà Lan thậm chí, nó có một hương vị gần với bia regualr nhưng với một mức giá thậm chí còn rẻ hơn thsan happoshu. nỗi lo kinh tế đã khiến người tiêu dùng Nhật Bản hơn để xem xét giá cẩn thận hơn, và là giải pháp thay thế mới là rẻ hơn đáng kể, họ đã nhìn thấy chia sẻ của họ về thị trường bia phát triển đến gần 30% trong năm 2009. Hàn Quốc sản xuất bia-loại thứ ba như Muginosuke hoặc Thủ tướng dự thảo có thể được có thể có được cho ít hơn 100 ¥ một thể. Trong khi đó bia thường xuyên giảm xuống dưới mức thị phần 50% cho lần đầu tiên bao giờ hết xem cùng với làm sao để tự học tiếng nhật hiệu quả

Các nhà máy bia lớn cũng sản xuất đồ uống có cồn khác như rượu whisky, rượu và shochu cũng như nước giải khát.

Ruou-mot-loai-thuc-uong-thong-dung-cua-Nhat-Ban
Rượu một loại thức uống thông dụng của Nhật Bản

Lợi ích
Trong tiếng Nhật, vì lợi ích từ cũng được sử dụng như một thuật ngữ chung cho rượu. Thuật ngữ chính xác cho rượu gạo tinh chế Nhật Bản là seishu, hoặc nhiều hơn thường nihonshu. Giống như rượu vang làm từ nho, có những khác biệt vùng miền và năm tốt và xấu, nhưng vì thường không được lưu trữ trong hơn một năm. Tốt vì được sản xuất trên cả nước và với hàng ngàn nhà máy bia nhỏ, việc tìm kiếm một để phù hợp với khẩu vị của bạn không nên quá cứng. Có các lớp khác nhau của rượu sake tùy thuộc vào quá trình xay xát sử dụng trên lúa và những chất phụ gia được sử dụng, nếu có.

Chu trình sản xuất mất khoảng một năm: lúa thu được sử dụng trong quá trình sản xuất bia, bắt đầu vào mùa đông và kết thúc vào mùa xuân sau. Vì trưởng thành trong mùa hè và cuối cùng được đóng chai trong mùa thu. Sake có nồng độ cồn tương tự như rượu vang, khoảng 16%. Nó có thể được phục vụ, hoặc ấm hoặc ướp lạnh. Các giống rẻ hơn thường được phục vụ nóng (atsukan) thẳng vào một chiếc cốc và các cơ sở uống rẻ như izakaya hoặc yakitoriya. 

Theo bí quyết học từ vựng tiếng nhật

==>> KatchUp chuyên cung cấp các sản phẩm flashcard tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Nhật, tiếng Hàn, flashcard cho bé và giáo trình tiếng Nhật cùng các sách ngoại ngữ khác. KatchUp tặng miễn phí hệ thống học và thi online trên máy tính và điện thoại. Để biết thêm chi tiết quý khách vui lòng truy cập trang web: https://katchup.vn/ hay gọi vào số điện thoại: (08) 62 575 286 – 0903 61 61 03 (Linh- zalo, viber, sms)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *